logo mai han

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Tác dụng của tinh dầu trong massage đá nóng


Hương liệu và tinh dầu có thể kích thích lại sự bình tĩnh cho tinh thần bạn, làm sắc nét các giác quan của bạn hoặc ru bạn vào một trạng thái thiền định. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị nhiều loại khó chịu như đau khớp nhẹ về cơ bắp và các vấn đề tiêu hóa.
Dưới đây là một danh sách của một số các đặc tính chữa bệnh tự nhiên được tìm thấy trong các sản phẩm hương liệu tinh dầu đi kèm massage với đá nóng massage.

tinh dầu dùng trong massage
Dùng tinh dầu massage
- Thư giãn: Hương Lavender là một trong những hương liệu hiệu quả nhất để khuyến khích thư giãn và giảm căng thẳng. Khi massage bằng đá kết hợp tinh dầu sẽ rất hiệu nghiệm. Phổ biến là hoa cúc, hoa nhài, nhựa thơm, dầu hoa cam, cam.

- Trẻ hóa: Nếu bạn đang mệt mỏi hoặc căng thẳng, bạn có thể nhận được một cách nhanh chóng "chọn-me-up" từ các loại dầu hương liệu như chanh, bưởi, quế, vani, hương thảo và cây bách xù mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn là trang điểm bằng mỹ phẫm đấy.

- Kích thích: Nếu bạn cần phải kích thích giác quan của bạn hoặc bạn có muốn có một cảm giác cay nóng nhưng lại hơi lạnh lạnh, hãy sử dụng hương bạc hà hoặc tinh dầu bạch đàn. Đây cũng là cách tuyệt vời như thuốc thông mũi và massage vùng cơ đau.

- Thuốc sát trùng: vết đứt và nhược điểm có thể được điều trị bằng thuốc mỡ hoặc nhũ hương có chứa các loại tinh dầu của hoa oải hương, cây chè, cây bách xù, cây xô thơm và húng tây.

- Chống viêm: Đối với viêm nhẹ và đau, bạn có thể sử dụng liệu pháp massage hương các loại tinh dầu của hoa cúc, giống cúc và cỏ thi hoặc hương sả.

- Tăng miễn dịch: Nhiều loại tinh dầu tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và sản xuất chung sức khỏe tốt bằng cách kích thích hệ miễn dịch và làm ấm máu. Trong số này có tinh dầu húng tây, quế, rau oregano và thì là.

- Chữa bệnh: Để khuyến khích việc chữa lành vết thương, nhũ hương hoặc các loại kem có chứa chùm kinh giới, lá hương thảo, long não hoặc cây xô thơm có tác dụng rất tốt trong chữa bệnh.

- Cải thiện tiêu hóa: Thay vì có một thuốc kháng sinh nhưng thấy khôn hiệu quả và thấy vẫn còn chứng khó tiêu, hãy thử một lần massage đá nóng bằng tinh dầu thơm của bạc hà, húng quế, sả hoặc đinh hương để làm dịu đường tiêu hóa và cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách rất hiệu quả một chút hoa cúc hoặc trà bạc hà là giải quyết một rối loạn dạ dày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét