logo mai han

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đá nóng massage trị liệu ra sao?

Đá nóng Massage trị liệu ra sao?

Massage đá nóng là một cách trị liệu vô cùng hiệu quả mà khoa học đã chứng minh được nó làm giảm đau nhức và xả stress cơ bắp, tinh thần với trị liệu spa nổi tiếng này.
Sức nóng tỏa ra từ đá nóng massage trị liệu đá tan đi sự căng thẳng, giúp giảm bớt độ cứng cơ và tăng sự lưu thông và trao đổi chất. Mỗi ngày hãy bỏ ra 30 phút để dùng đá nóng massage thúc đẩy thư giãn cơ bắp sâu hơn thông qua các vị trí huyệt đạo của cơ thể, đặt đá massage lên các điểm quan trọng trên cơ thể. Trị liệu massage chuyên nghiệp của chúng tôi cũng kết hợp một massage tùy chỉnh, với việc sử dụng đá nóng đó mang lại nhiều lợi ích tăng cường cho cơ thể.

đá massage
Trị liệu bằng đá nóng massage
Những tiền đề đằng sau liệu pháp massage bằng đá nóng là nhiệt trực tiếp của những tảng đá làm thư giãn cơ bắp, cho phép sức nóng truyền đến các lớp cơ sâu hơn để trị liệu . Kết hợp phương pháp đá nóng với massage toàn thân cung cấp cho ta một cách  chữa bệnh rất hiệu quả và khả dụng. Những viên đá nóng massage cũng mở rộng các mạch máu, trong đó khuyến khích lưu thông máu khắp cơ thể. Những viên đá nóng có tác dụng an thần có thể làm giảm cơn đau mãn tính, giảm căng thẳng và thúc đẩy thư giãn sâu.

Lợi ích của đá nóng massage 
- Cung cấp cứu trợ các bệnh liên quan với bệnh đau cơ xơ, viêm khớp, hội chứng ống cổ tay và các bệnh mãn tính khác
- Giảm đau và co thắt cơ
- Giảm căng thẳng mãn tính và căng thẳng
- Tăng tính linh hoạt cử động trong các khớp, giúp đỡ trong việc di chuyển dễ dàng hơn và cử động thoải mái hơn.
- Làm thoải mái đầu óc và căng thẳng được tạo ra bởi cơ bắp căng cứng do hoạt động nhiều.
đá massage
Đá massage trong trị liệu thư giãn
Cách chọn đá massage thích hợp cho trị liệu:
Chọn những viên đá không có điểm thô hoặc cạnh và giữa từ 2 đến 4 cạnh. Chà xát sạch trong nước xà phòng sau đó rửa sạch.
Để chuẩn bị: Đun sôi khoảng 5 phút trong một nồi nước lớn sau đó loại bỏ (sử dụng kẹp, một muỗng rãnh hoặc lọc) và đặt trên một chiếc khăn sạch, vỗ cho khô. Nó cũng có thể được hâm nóng trong một nồi hấp đá trong khoảng 40 phút (trong khi chờ đợi đá nóng lên lý tưởng nhất là đi tắm trước).
Kiểm tra nhiệt độ: Khi đá đã hạ nhiệt đủ để ta có thể được cầm được bằng tay không (nhưng vẫn còn nóng), đặt vào da phía sau đầu gối hoặc trên cổ trong khoảng một phút. Nếu nhiệt độ là chấp nhận được và không cháy, bạn có thể bắt đầu. Nếu khách cảm thấy khó chịu, hãy lấy ra ngay lập tức và thử lại trong một vài phút. Một tấm bông mỏng đặt lên trước rồi để đá lên cũng có thể làm giảm được sức nóng, nhiệt độ lan truyền trên cơ thể và để giúp bảo vệ làn da.
Chúng tôi khuyến cáo rằng dầu hoặc kem dưỡng da giữ ẩm được áp dụng đầu tiên.

Các vị trí trên cơ thể thích hợp đặt da nong
- Đối với bất kỳ điểm đau, hay một chỗ nào đó trên cơ thể bị đau nhức.
- Sắp xếp theo cặp trên mỗi bên của cột sống hoặc xếp đá thành một hàng dọc theo cột sống.
- Trên bả vai, điều này có thể giúp giảm stress và căng thẳng.
- Mặt sau của đầu gối.
- Mặt sau của cổ.
- Ở trung tâm của trán.
- Lòng bàn tay và giữa các ngón tay.
đá massage
Các vị trí đặt đá massage
Cách trị liệu tốt nhất sau khi kết thúc massage bằng da nong masssage, lướt đá nhẹ nhàng trên cơ thể (dầu giúp với một mịn, thậm chí di chuyển). Điều này là tốt cho những người tìm massage sâu quá đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét