logo mai han

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Các loại tinh dầu trong massage đá nóng

Khi massage bằng đá nóng massage ta cần phải kết hợp với một loại dầu bôi trơn khi chà sát cơ thể với những viên đá massage. Đó chính là tinh dầu, vậy bạn đã biết có bao nhiêu loại tinh dầu và tác dụng của nó. Trong spa người ta thường dùng một số tinh dầu sau:
- Hương ngò: Làm giảm đau đầu, nhiễm trùng ngực, các vấn đề tiêu hóa, chống co thắt, đau, cơ bắp làm việc quá sức.
- Hương cam: Chống nhiễm trùng đường tiết niệu, mụn trứng cá và các vấn đề da, viêm bàng quang, viêm khớp, bệnh đường hô hấp và vết loét lạnh.

tinh dầu cam

- Hương quế: Coi như là một thuốc an thần, thuốc bổ, chữa bệnh trầm cảm.
- Đinh hương: Dầu này được sử dụng để điều trị một loạt các rối loạn sức khỏe bao gồm đau răng, khó tiêu, ho, hen suyễn, đau đầu, căng thẳng và các tạp chất trong máu.
- Tinh dầu khuynh diệp: Biết tốt nhất là một loại thuốc thông mũi cho cảm lạnh. Kháng khuẩn mạnh mẽ và kháng virus.
- Hương gừng: Tốt trong việc chuẩn bị cho bài massage đá nóng giảm sự mệt mỏi cơ bắp, thấp khớp và viêm khớp. Hữu ích cho các điều kiện như tiêu chảy và rối loạn đường ruột.
- Hương nhài: Một loại hương dầu thư giãn và là thuốc chống trầm cảm công hiệu. Tinh thần thoải mái
- Hương bách xù: Một chất khử trùng, thuốc lợi tiểu và chống nhiễm trùng. Tính giải độc cơ thể tuyệt vời.
- Hương hoa oải hương: Kích thích tăng trưởng tế bào mới, chống trầm cảm, bình tĩnh thần kinh, chống nhiễm trùng, làm giảm viêm và giúp giảm bớt tắc nghẽn mạch máu.
tinh dầu oải hương
Tinh dầu oải hương
- Hương chanh: Chống nhiễm trùng vết thương, làm mát cơn sốt, dừng chảy máu nơi vết thương hở, làm mềm và làm dịu da.
- Hương sả: Là hương giúp giảm đau, chống trầm cảm, chống vi khuẩn, chống hạ nhiệt, chống nhiễm khuẩn, làm se, diệt khuẩn, khử mùi, lợi tiểu, giải nhiệt, diệt nấm, hưng phấn thần kinh, giúp an thần.
- Bạc hà, cay: Giảm đau, co thắt cơ, làm giảm viêm, chống nhiễm trùng, xóa tắc nghẽn, hen xoang.
tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà
- Hương hoàng đàn: Nhiễm trùng chiến đấu, đặc biệt là trong đường tiết niệu, làm giảm co thắt cơ, làm mềm và làm dịu tất cả các loại da, giữ ẩm, kích thích tăng trưởng tế bào mới, xóa mạc, tắc nghẽn, làm dịu thần kinh.
tinh dầu hoàng đàn
Tinh dầu hoàng đàn
- Hương chanh: Chống nhiễm trùng và nấm giúp làm dịu rối loạn da, chữa lành vết thương. Làm giảm tắc nghẽn đường hô hấp. Tăng khả năng miễn dịch.
tinh dầu chanh
Tinh dầu chanh
- Hương húng tây: Cải thiện khả năng miễn dịch, giúp giảm bớt nỗi đau của viêm khớp, giúp giảm bớt đau cơ, cải thiện tiêu hóa, làm giảm nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh đường hô hấp.
Sử dụng tinh dầu trong bài massage bằng đá massage thì thực sự sẽ đem lại hiệu quả tinh của bài massage.
Mai Hân Gruop chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những loại tinh dầu massage tốt nhất. Hãy chọn một loại tinh dầu tốt nhất cho spa của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét