logo mai han

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Lưu ý khi dùng đá massage

Ngoài đá nóng massage thì đá sông bị xói mòn tự nhiên được cho là cung cấp hiệu quả tốt nhất. Việc xoa bóp là một biến thể của Massage Thụy Điển, trong đó các bác sĩ chuyên khoa sử dụng đá nóng, thay vì tay không, để thư giãn các mô. Một số hòn đá có thể được đặt vào các huyệt để tăng thêm hiệu quả. Đá nóng và lạnh thường được kết hợp, để có được hiệu quả tối đa và kích thích da. Nhưng nếu không biết cách massage đúng cách, có thể gây ra một số tổn thương nhẹ cho cơ thể.

Mặc dù massage bằng đá nóng thường được coi là an toàn, một số cá nhân có thể bị tác dụng phụ nhất định.

Không chú ý nhiệt độ gây bỏng
Trong quá trình massage phải chú ý đến nhiệt độ của đá. Điều này có thể dẫn đến cháy, bỏng và tổn thương mô da. Sau khi luộc hoặc hấp đá xong, nên quấn vào khăn khoảng 5 phút cho giảm bớt nhiệt thì có thể dùng được.

Thâm tím và hoặc làm đau da
Nhiều người cảm thấy một chút đau cho một vài ngày, đặc biệt là những người có khả năng chịu đau và da nhạy cảm thấp. Việc dùng da massage quá tay đối với những người có da nhạy cảm, mỏng hoặc có đang có chấn thương trong người sẽ rất không tốt. Nên trước khi massage nhân viên cần hỏi kỹ khách hàng về bệnh sử.

da massage
Đá massage quá nóng
Tăng nguy cơ nhiễm vi khuẩn trên da
Việc sử dụng da massage liên quan đến việc tiếp xúc gần với da - tinh dầu được sử dụng để tránh trầy xước, nếu da đang bị nổi mụn, bệnh..hoặc mụn nước trên da có thể gây vỡ. Tẩy da chết khi cọ sát đá nóng massage vô tình sẽ cũng có nghĩa là đá tiếp xúc với tác nhân gây bệnh (vi khuẩn, virus, nấm, vv) có thể xuất hiện trên da. Mặc dù, nhiệt độ cao và chất khử trùng sử dụng trong bồn tắm đá nhưng chưa đủ để giết hầu hết các vi khuẩn, nguy cơ nhiễm trùng vẫn còn tồn tại. Tốt nhất là xông hơi trước khi massage
da massage
Massage đá nóng

Tăng nhạy cảm với nhiệt
Điều trị này được cho là cải thiện lưu thông có thể, ở một số người, tăng độ nhạy cảm của cơ thể với nhiệt và dẫn đến cơn nóng bừng, chóng mặt và nhức đầu. Do đó, massage này không được khuyến cáo cho phụ nữ mãn kinh và những người dùng thuốc nhất định và người có da nhạy cảm.
da massage
Massage lưng
Mất nước
Nhiệt và chuyển động của đá trên cơ thể làm tăng lưu lượng máu đến bề mặt da, có nghĩa là nhiều nước bị thất thoát qua các lỗ chân lông da và có thể gây ra tình trạng mất nước, do đó có thể dẫn đến đau đầu hoặc chóng mặt.

Để biết thêm thông tin về đá massage, tư vấn cách thực hiện khách hàng có thể liên hệ
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479
Website: www.thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét